AD-writing263.001

สำหรับนักประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร ทักษะการเขียนประชาสัมพันธ์ ถือเป็นหัวใจของความก้าวหน้าในอาชีพ หากคุณได้รับมอบหมายเพื่อเขียนงานประชาสัมพันธ์ต่างๆ สิ่งที่ต้องทำได้คือ งานเขียนออกมาตรงประเด็นที่ผู้บริหารต้องการสื่อสาร ต้องมีความรวดเร็ว และได้มาตรฐาน

จากประสบการณ์ของวิทยากร พบว่า ร้อยละ 80 ยังไม่สามารถเขียนประชาสัมพันธ์ได้อย่างถูกต้อง มีมาตรฐานและทำได้ทันเวลา อีกทั้งยังไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาได้ตรงใจสื่อมวลชน ทำให้องค์กรไม่เป็นที่รู้จัก ส่งผลต่อยอดขายและการดำเนินธุรกิจไม่ได้ตามเป้า

บริษัท เอเคดี โซลูชั่น จำกัด ผู้ส่งมอบความรู้โดยผู้เชี่ยวชาญประสบการณ์ตรง จึงได้เชิญ อ.กรกนก จึงภักดี ผู้เชี่ยวชาญด้านประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร ประสบการณ์ตรงกว่า 20 ปี เปิดอบรมหลักสูตร Writing for PR & Corp. Comm. การเขียนสไตล์พีอาร์และสื่อสารองค์กร ซึ่งรุ่นนี้เป็นรุ่นที่ 2/63

เนื้อหาหลัก ผู้เข้าอบรมจะได้เรียนรู้ การเขียนทุกอย่างที่พีอาร์ต้องทำได้ เช่น ข่าวประชาสัมพันธ์ จดหมายเชิญสื่อมวลชน การเขียนภาพข่าว การเขียนบทความ บทสัมภาษณ์ และรายงานต่างๆ เช่นคำกล่าว ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจ ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการจ้างเอาต์ซอร์ส หรือเอเจนซี่

คอร์สนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563 ณ รร.จัสมินซิตี้ สุขุมวิท 23 เวลา 9.00-17.00 ราคาบัตรท่านละ 5,900 บาท ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% บริษัทสามารถหักณ ที่จ่ายได้ 3% รายละเอียดอยู่ในใบสมัคร หากท่านใดสนใจเข้าอบรมในวันดังกล่าวสามารถสำรองที่นั่งมาที่ chayut.j@akdsolution.page หรือดาวน์โหลดใบสมัครแล้วส่งมาเพื่อยืนยันการเข้าอบรม (รับจำนวนจำกัดเพื่อคุณภาพการอบรม)

จัดโดย บริษัท เอเคดีโซลูชั่น จำกัด  The Learning & Growth Solution. http://www.akdsolution.page

เอกสารหลักสูตรอบรม

บรรยากาศของรุ่นที่ 1/63

IMG_0615
7A35EFA5-29A6-4571-82DF-874D4F282F00