บริษัท เอเคดี โซลูชั่น จำกัด ผู้ส่งมอบความรู้โดยผู้เชี่ยวชาญประสบการณ์ตรง ขอเชิญนักประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร นักลงทุนสัมพันธ์ เข้าอบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตร การเขียนสไตล์พีอาร์และสื่อสารองค์กร Writing for PR & Corp. Comm.   ในวันที่17 กันยายน 2563 เวลา 9.30 น.ถึง 16.30 น. ณ​ รร.จัสมินซิตี้ สุขุมวิท 23  เหมาะสำหรับพีอาร์ที่ต้องการเขียนงานประชาสัมพันธ์ได้ทุกอย่างที่พีอาร์ควรทำได้ ภายในหนึ่งวันสามารถฝึกฝนและได้รับเทคนิคการเขียนไปแล้วนำไปใช้ได้ทันที พร้อมไฟล์ตัวอย่างจำนวนมาก สนใจสอบถามโทร 062-956-5162  (ติดต่อคุณ ชยุต )

หลักสูตร Writing for PR & Corp. Comm. ออกแบบโดย อ.กรกนก จึงภักดี ผู้เชี่ยวชาญด้านประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กรมากว่า 15 ปี ในธุรกิจขนาดใหญ่และขนาดกลาง เป็นเจ้าของผลงานหนังสือ 5 เคล็ดลับพีอาร์อย่างไรให้ปัง และคอร์สออนไลน์หลายคอร์สที่ skilllane.com

เนื้อหาหลัก คือการให้ทักษะการเขียนข่าว เขียนบทความ เขียนภาพข่าว เขียนรายงาน บทสัมภาษณ์ และ MC Script สำหรับงานกิจกรรมพีอาร์ต่างๆ พร้อมการฝึกหาประเด็น ที่น่าสนใจ แก้ไขการเขียนไม่ออก ไม่รู้จะเขียนอะไร คอร์สนี้จะมีเทคนิคให้โดยจากประสบการณ์จริง

 

หลังจากอบรมจะได้รับไฟล์เอกสารตัวอย่าง พร้อมใบประกาศในวันอบรม และหากบริษัทใดไม่สะดวกมาเรียนแบบ public สามารถนัดเรียนกับอ.ที่ออฟฟิศของลูกค้าได้ ในราคาเท่ากับ public ทางบริษัทยินดีให้บริการ  สนใจดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่นี่ หรือขอใบเสนอราคาที่ chayut.j@akdsolution.page

#Learning&GrowthSolution.

IMG_0615

7A35EFA5-29A6-4571-82DF-874D4F282F00

องค์กรที่ผ่านการอบรมได้แก่

  • บริษัท โกลบอลกรีนเคมิคอล จำกัด (มหาชน)
  • บริษัท คิวทีซี เอนเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน)
  • บริษัท เอื้อวิทยา จำกัด (มหาชน)
  • บริษัท ควอลลีเทค จำกัด (มหาชน)
  • บริษัท วัฒนกูล กรุ๊ป จำกัด

PB_5เคล็ดลับพีอาร์

 

ลูกค้าที่เคยผ่านการอบรมบางส่วน