IG_post_Writing12oct.001.jpeg

เข้าสู่ช่วงเวลาแห่งการประเมินผลงานและพัฒนาทักษะ เพื่อขึ้นเงินเดือนหรือปรับตำแหน่ง สายงานประชาสัมพันธ์ สิ่งที่จะช่วยให้เจ้าหน้าที่พีอาร์ได้รับการโปรโมท การเพิ่มทักษะ Writing for PR

การเขียนสไตล์พีอาร์และสื่อสารองค์กร ต้องเขียนอะไรบ้าง

การเขียนเพื่อประชาสัมพันธ์ เป็นส่วนสำคัญในการสื่อข้อมูลที่ถูกต้องผ่านสื่อกลางไปยังกลุ่มเป้าหมาย โดยการเขียนจะประกอบด้วย การเขียนข่าวประชาสัมพันธ์ (press release) การเขียนบทความ (Article) การเขียนบทสัมภาษณ์ (Interview)  การเขียนภาพข่าว (Photo caption) การเขียนคำกล่าว การเขียนจดหมายเชิญ และการเขียนข่าวซุบซิบ

ซึ่งทั้งหมดจะได้จากการเข้าคอร์ส “Writing for PR & CORP. COMM. การเขียนสไตล์พีอาร์และสื่อสารองค์กร วิทยากรโดย อ.กรกนก จึงภักดี ที่ปรึกษาอิสระด้านประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร ประสบการณ์ตรงในสายพีอาร์กว่า 20 ปี

คอร์สนี้ เหมาะสำหรับพีอาร์ทุกระดับที่ต้องการเขียนงานพีอาร์ให้ได้ดี ตรงใจสื่อมวลชนและฝ่ายบริหารหรือเจ้าของกิจการ โดยเฉพาะองค์กรที่ต้องการเขียนงานได้ และไม่ต้องจ้างเอเจนซี่พีอาร์ทุกงาน

การอบรมจะเกิดขึ้นรอบต่อไปในวันพุธที่ 27 พฤศจิกายน และอีกรอบวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562 ณ รร.จัสมินซิตี้ สุขุมวิท 23 เวลา 9.00-17.00 น. หากท่านใดสนใจส่งพนักงานเข้าอบรม สามารถขอใบสมัครและใบเสนอราคาได้ที่ คุณชยุต โทร 062-956-5162 หรืออีเมล์ pr.akdsolution@gmail.com

ใบสมัครและรายละเอียดหลักสูตร

27112019Writing.001.jpeg