Adforbanner_SOCIAL21sep19.001

สื่อในยุคดิจิทัล ทำให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของสื่อเองได้ สร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ผ่านโซเซียลมีเดีย หากมีผู้ติดตามเยอะมากๆๆ ก็จะช่วยให้เกิดปฏิสัมพันธ์ ทั้งเชิงกิจกรรม และยอดขายสินค้า/บริการ

แต่ในฐานะที่เป็นฝ่ายประชาสัมพันธ์องค์กรธุรกิจ ภาพลักษณ์องค์กรสำคัญต่อการเป็นอยู่และเติบโตของบริษัทมากๆ การสื่อสารผ่านโซเซียลมีเดีย จึงต้องควบคุมมิให้กระทบภาพลักษณ์องค์กร เพราะเมื่อมีดราม่าเกิดขึ้นบนโซเซียลแล้ว ยากที่จะแก้ไขให้ภาพลักษณ์กลับมาได้ ดังที่เห็นเป็นข่าวในหลายๆ บริษัท

คอร์ส โซเซียลมีเดียเพื่องานประชาสัมพันธ์นี้ ออกแบบมาเพื่อให้ฝ่ายพีอาร์องค์กรได้มีแผนงานและขั้นตอนการสื่อสารผ่านโซเซียลอย่างมีระบบ มีมาตรฐาน และลดความเสี่ยงต่างๆ ที่อาจจะส่งผลลบต่อภาพลักษณ์องค์กรได้ จะมีการเลือกเนื้อหาอย่างไร ให้คนสนใจ ทั้งที่เป็นลูกค้าแล้ว และยังไม่เป็น รวมถึงสังคมด้วย เนื้อหาจะกระจายอย่างไรเมื่อไร เวลาไหน ทุกอย่างต้องมีแผนหมด ซึ่งคอร์สนี้จะให้รายละเอียดทั้งหมดโดยผู้เชี่ยวชาญด้านพีอาร์และโซเซียลมีเดียอย่างแท้จริง

คอร์สนี้ จะเปิดอบรมในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2562 ณ​ รร.จัสมินซิตี้ สุขุมวิท 23 เวลา 9.00-17.00 น. หากท่านใดสนใจเนื่องจากคอร์สนี้รับจำนวนไม่เกิน 10 ท่าน สามารถจองเข้ามาผ่านทางอีเมล์ pr.akdsolution@gmail.com ได้ทันที เพื่อให้เจ้าหน้าที่ส่งเอกสารใบสมัครไปให้ หรือจะดาวน์โหลดแล้วส่งมาทางอีเมล์ หากต้องการเอกสารอะไรเพิ่มเติมแจ้งผ่านทางอีเมล์ได้

ดาวน์โหลดใบสมัคร.