Ad_RealistiPRPlan5oct.001.jpeg

ปัญหาที่พบเมื่อต้องทำแผนงานประจำปีของสายงานประชาสัมพันธ์ คือ  ไม่รู้จะเขียนแผนอย่างไร ไม่สามารถกำหนดแผนงานได้ตรงใจกลุ่มเป้าหมายและฝ่ายบริหาร งบประมาณจำกัดเลยไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร เขียนแผนไปก็คงไม่ได้ทำ หากไม่มีแผนงานประจำปี ก็ของบประมาณไม่ได้ สุดท้ายเลยต้องทำแบบทำเยอะๆ ไว้ก่อนแล้วค่อยมาตัดออกเมื่อทำไม่ทัน

พีอาร์องค์กรคงเคยเป็นเช่นนี้ โดยเฉพาะระดับซีเนียร์ หรือผู้จัดการประชาสัมพันธ์ การสร้างแผนประชาสัมพันธ์หากทำได้ถูกต้อง จะสามารถตอบโจทย์ธุรกิจของบริษัทหรือองค์กรได้ และไม่จำเป็นต้องมีงบประมาณจำนวนมาก หากพีอาร์รู้เทคนิคการทำกิจกรรมและการขอความร่วมมือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  ดังนั้น การเรียนรู้สร้างแผนพีอาร์ให้ปฏิบัติได้จริง Realistics PR PLAN จึงสามารถช่วยเพิ่มทางลัดให้ทีมพีอาร์ขององค์กร ให้สามารถวางแผนงานได้ทันสิ้นปีนี้ โดยเป็นแผนงานที่สามารถปฏิบัติได้จริง

คอร์ส Realistic PR PLAN เรียนหนึ่งวัน กับอ.กรกนก จึงภักดี ที่ปรึกษาอิสระด้านประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร สิ่งที่จะได้คือเข้าใจและสามารถวางแผนงาน กิจกรรม สื่อ เนื้อหาที่ตรงกลุ่มเป้าหมายและทิศทางขององค์กร อัตราค่าอบรมท่านละ 5,000 บาท รับจำนวนจำกัด รุ่นละ ไม่เกิน 8 ท่าน โดยรอบอบรมล่าสุดคือวันที่ 5 ตุลาคม 2562  หรือสนใจเรียนแบบ in-house สามารถติดต่อขอใบเสนอราคาได้ รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามหรือขอได้ที่ คุณชยุต 062-956-5162

หรือเข้าดูรายละเอียดเมนูด้านบน รายการหลักสูตรทั้งหมด